Tuesday, July 5, 2016

సత్యాన్వేషణ మండలి అనుచరులకు నా మనవి-ఫజులూర్‌ రహ్మాన్‌ గారిఫేస్‌బుక్‌



సత్యాన్వేషణ మండలి అనుచరులకు నా మనవి-ఫజులూర్‌ రహ్మాన్‌ గారిఫేస్‌బుక్‌


చిల్లర చిల్లరగా తెలిసీ తెలియని ప్రచారములు మానుకోండి.. బహుశా రక్షింపబడే అవకాశం ఉంది. నేను విన్నదానిని బట్టి కొందరు లేని తప్పుడు ప్రచారం చేస్తున్నా రనిపిస్తోంది. అవునో కాదో చూడండి. ఫజులూర్‌ రహ్మాన్‌ తనకివ్వబడిన విషయాన్ని ఖురాను హదీసుల నుండి ఋజువుచేయలేకపోయారని.. సత్యాన్వేషణ మండలికి రహ్మాన్‌ రావడం లేదని, మానేశాడని. సొంతతల సరిగా పనిచేయని వారు ముఖ్యముగా నిర్ణయించడం విషయంలో ఇతరులపైనే ఆధారపడే వారే ఎక్కువగా అలాంటి బలహీనత కలిగి ఉంటారు. దానికి ఋజువుగా ప్రేరేపింపబడి కొందరు వ్రాసిన లెటర్లు అని మచ్చుకు చెప్పవచ్చు. విషయపరంగా చూసినట్లయితే నేను ద్వారకుంటలో మాట్లాడిన తరువాత మన కార్యక్రమములోని భాగముగా తదుపరి ఎప్పుడు కూర్చుందామో ఎందుకు ప్రకటించలేదు. కనీసం ఆ తరువాతైనా మీరు నిర్ణయిస్తే నాకు తెలియజేయాలి కదా? ఎందుకు తెలపలేదు? తెలియజేశారా లేదా అని ఎందుకు అడగలేదు? మీరు అడిగినట్లయితే ఆ తదుపరి కార్యక్రమమైనా నాకు తెలియజేసేవారు కదా? అసలు మీరు సరిగా ఆలోచించేవారే అయితే తదుపరి కార్యక్రమము జరగకపోవడానికి స్పష్టంగా కారణాన్ని గుర్తించియుండేవారు. నేనైనా ఆ రోజు చెప్పి లేదా తరువాతైనా అడిగి తేదీని గూర్చి మాట్లాడవచ్చు. వివేకము సరిగా పనిచేయని కొందరి థోరణి కారణంగా వ్యక్తిగతంగా అవగాహన కలిగించడమే సరైన పద్ధతి అనిపించింది. దానికి సంబందించిన కార్యాచరణే ప్రారంభించాలన్న ఆలోచన ఉన్నా దానిని కార్యరూపములోకి రాకముందే కొన్ని ఉత్తరాలు వచ్చాయి. కేవలం ప్రేరేపితులై వ్రాసిన ఆ లెటర్స్‌కి నేను వ్యక్తిగతంగా ఎంతో సమయాన్ని తీసి చాలామందితో మాట్లాడాను. జవాబు ఇచ్చాను. అందులో ఈ మధ్యనే దివంగతులైన మోషేగారు కూడా ఉన్నారు. ఇకనైనా నాతో కొనసాగింపు ప్రోగ్రాం చేయాలనుకుంటే అనుకూల తేదీ నిర్ణయించి ప్రకటించమనండి. నా వరకు నాకు ఒక అంశం తేలకుండా మరో అంశం చర్చించే ప్రసక్తే లేదు. దీనికి సత్యాన్వేషణ మండలి 100% ఏకాభిప్రాయం కలిగిఉంటుందని నాకు తెలుసు. గతంలో అంశము అంతా పరిశీలించాలని కాస్త సాగదీసి అవిశ్వాసుల పట్ల ఖురాను వైఖరిలో 1. ఇస్లాంకి బయటవారిపట్ల, 2. ఇస్లాం నుండి బయటకు వెళ్ళిన వారిపట్ల, 3. ఇస్లాములోనికి ప్రవేశించి బయటకి వెళ్ళిన వారిపట్ల అని సురేంద్ర గారు పొడిగించి పరిశీలించాలని ప్రారంభించారు. మేము ఎటువంటి కల్మషం లేకుండా కొనసాగించాము. అసలు విషయం అంటే మేము ఏ ప్రకటన సురేంద్రగారు చేస్తే - ఆ విధంగా ఖురాను బోధిస్తే మీరు ఋజువు చేయండి ఆ మరుక్షణం ఒక్క నిమిషం కూడా ఆలోచించకుండా మీ వెంట వస్తామని ప్రకటించామో, దానికి ఇప్పటికీ నా వరకు నేను కట్టుబడి ఉన్నానని పునరుద్ఘాటిస్తున్నాను. ఇస్లాం సందేశమిచ్చిన తరువాత దానిని నమ్మని లేక తిరస్కరించిన వారిని తమ అవిశ్వాసము కారణంగా ఖురాను హదీసులు చంపమని బోదిస్తున్నాయి అన్నది. ఇకపై కూర్చుందామనుకునే వారికి షరతును పెంచాలనుకుంటున్నానని రాజేంద్ర ప్రసాద్‌ గారికి జవాబిస్తూ తెలియజేశాను. బహుశా మీదాకా ఆ విషయం చేరిందో లేదో. అదేమంటే ఆ విషయం ఋజువు చేయలేని మరుక్షణం మీ ఆ సిద్ధాంతాన్ని వీడి నన్ను అనుసరించవలసింది అనేది. రాజేంద్ర ప్రసాదు గారు సత్యాన్వేషణ మండలితో మాట్లాడి మీకు తెలియజేస్తానని జవాబు కూడా ఇచ్చారు. అదెప్పుడా అని జవాబు కోసం ఎదురుచూస్తున్నాను. ఒకటి మాత్రం మరచిపోవద్దు. ప్రకటించిన వారే తాను ప్రకటించినది 100% సత్యమని రుజువు చేసుకోవలసిన బాధ్యత ఉంటుంది.

ఖుద్దూస్‌ జవాబు :


మీ పదజాలమెందుకు అవసరం లేని మోటుతనాన్ని చూపిస్తుంది. చిల్లరగా ప్రచారం చెయ్యటం ఏమిటి? దేనినుంచి రక్షింపబడటం గురించి మాట్లాడుతున్నారు.

మీరు విన్నవాటిలో ఒకటి అయితే వాస్తవమే ఉంది. మీరు నిరూపించవలసిన విషయం నిరూపించలేక పోయారు అనేది. 'తనని ఒప్పుకోని కారణంగా ఖురానులో దేవుడు చంపమంటున్నాడా?' అనేది ప్రశ్న. అవును అనటానికి చాలా వాక్యాలు చూపించినా, మీరు ఒక్కటే చాలు, ఉంటే ఇస్లాం వదిలేస్తాను అని అన్నారు కాబట్టి, మండలి మీకు బాలుని ఉదంతాన్ని (18:80) ఎత్తిచూపింది. ఇతను తన అవిశ్వాస వైఖరితో ఎక్కడ వారిని వేధిస్తాడో అని ఖిజరు ఆ బాలుడిని చంపివేస్తాడు. ఈ విషయాన్ని అల్లాహ్‌ ఖురానులో చెబుతూ ఉంటాడు. ఈ విషయాన్ని ఖురానులో ఎందుకు చెప్పాడు అల్లాహ్‌? అని పరిశీలిస్తే కొన్ని విషయాలు స్పష్టమవుతాయి. ఖురాను మనుషులకి మార్గదర్శకత్వం అంటున్నాడు అల్లాహ్‌. మరి ఈ బాలుని విషయంలో ముస్లింలకి ఏ మార్గదర్శకత్వం ఉంది? అన్న విషయం ఆలోచిస్తే 2.1 విశ్వాసులను వేధిస్తాడు అన్న అనుమానం వస్తే చిన్న పిల్లలు అయినా చూడనక్కరలేదు, చంపివేయమంటుంది ఖురాను. దీనియొక్క తీవ్రత ఎంత ఉన్నది అనేది గమనించారా రహమాన్‌ గారూ? 2.2. పైగా అక్కడ దేని కారణంగా ఆ విశ్వాసులు వేదించబడతారు అని ఉంది చూడండి. తుఘ్‌ - యాన్‌ (దేవుడు పెట్టిన హద్దు మీరటం, తాగూత్‌ ఈ పదం నుంచే వచ్చింది) మరియు ఖఫ్రాన్‌ (అవిశ్వాసం, తిరస్కారం) కారణాలుగా చెప్పబడ్డాయి. అంటే ఏమిటి. ఒక వ్యక్తి అవిశ్వాసి అవుతాడు అన్న అనుమానం ఉంటే చాలు అతన్ని చంపివెయ్యొచ్చు అని ఖురాను ముస్లింలని మార్గదర్శకత్వం చేస్తునట్లేకదా.

అవిశ్వాసులు ఉండకూడదు అన్నది ఇస్లాం లక్ష్యం. అవిశ్వాసులు లేకుండా చేయటానికి చాలా రకాలుగా ప్రయత్నం చేస్తుంది ఇస్లాం. పై సందర్భం గమనిస్తే ఆ పిల్లవాడు, భవిష్యత్తులో తల్లిదండ్రులను వేధిస్తాడని చంపేస్తాడు. అంటే అప్పటికి అతను తల్లిదండ్రులను వేధించి ఉండడు. అవిశ్వాసం కారణంగా విశ్వాసులను వేధించటం అంటే ఏమిటి? ఒకరి అవిశ్వాసం కారణంగా ఒక విశ్వాసి అనుభవించే వేదన ఏమిటి? అసలు ఇస్లాం సాహిత్యం చాలాభాగం అవిశ్వాసులని వేధించేవారిగాను, చెడ్డవారిగానూ చూపించి ముస్లింలను, అవిశ్వాసుల పట్ల ద్వేషం పెంచుకొనేలా పురిగొలిపేదిగా ఉంటుంది. ఖురానును బలంగా విశ్వసించే వారెవరూ కూడా ఒక అవిశ్వాసిని, విశ్వాసితో సమానంగా చూడలేరు. ఒక అవిశ్వాసితో స్నేహం చెయ్యలేరు. చేస్తే ఇస్లాంలోకి ఆకర్షించటానికి స్నేహం నటిస్తారు, ఇస్లాంలోకి వచ్చే అవకాశం లేకపోతే శతృదృష్టితో చూస్తారు. పై సందర్భంలో అయితే అవిశ్వాసి అయితే ఏం చేస్తాడో కూడా చెప్పకుండా, అవిశ్వాస కారణంగా ఏదో చేస్తాడు అని అనుమానం ఉందికాబట్టి చంపేయమంటోంది ఖురాను. ఇక్కడ రెండు చెయ్యరాని పనులు చేస్తుంది ఖురాను. 1. అవిశ్వాసులు ముస్లింలను వేధిస్తారు అని ముస్లింలకు సందేశం ఇవ్వటం. 2. అవిశ్వాసి అన్న సందేహం కలిగినా సరే, అది నిరూపితం అవ్వకపోయినా చంపెయ్యవచ్చు అని ముస్లింలకు మార్గదర్శకత్వం చెయ్యటం. ఇదండీ ఆ వేదికలో ఆ మండలి చూపిన వాక్యం చూసిన నాకు కలిగిన అవగాహన. వేదికలో పాల్గొన్న మిత్రులలో ఎక్కువమంది కూడా ఆ వాక్యాలు అవిశ్వాసులను చంపమంటున్నాయి అని అంగీకరించారు. సురేంద్ర బాబు గారు కూడా మీరు అడిగినది చూపించాను అనిచెప్పి ముగించారు. కాబట్టి ఇక బాధ్యత మీపైనే పడిఉంది. అయితే సురేంద్ర బాబుగారు తప్పుచెప్పారు అనిచెప్పి దాన్ని నిరూపించాలి. లేక ఆ విషయములో మీ అవగాహన తప్పు అని అంగీకరించి మీకు మీరుగా పెట్టుకున్న షరతు ప్రకారం ఇస్లాం విడిచి బయటకు వచ్చేయాలి.

ఆయన పని ఆయన పూర్తిచేశాడు. మీ పని మీరు పూర్తిచెయ్యలేదు. మీ పని మీరు పూర్తిచెయ్యటానికి ఆయన మీకు కబురు పెట్టాలా? నాకు ఒకింత ఆశ్చర్యకరంగా ఉన్నాయి మీ మాటలు. మీరు ఎప్పుడు స్పందిస్తారా అని చానా కాలం వేచిచూచిన వారిలో నేనూ ఒకడిని. ఇప్పటికే చాలా ఆలశ్యమైపోయింది. కదలిక రావలసింది మీ వైపునుంచే. వత్తిడి ఉండవలసినది మీ వైపునుంచే. మీ జీవనశైలి మొత్తం ఒక విశ్వాసం ఆధారం చేసుకొని జీవిస్తున్నారు. మీ విశ్వాసంలో తప్పు ఉన్నదని ఎవరైనా చెప్తే, ఉందోలేదో తేల్చుకోవడం మీ తక్షణ కర్తవ్యం అవుతుంది. స్పష్టత కోసం మరొకమారు చెప్తున్నా. ఆ రోజు సురేంద్రగారు ''తనని ఒప్పుకోకపోతే (నమ్మకపోతే) చంపటం ఏమిటండీ అసలు? అన్నారు. సమాధానంగా మీరు ''ఆయనని ఒప్పుకోకపోతే చంపివేయండి'' అనే స్టేట్‌మెంట్‌ ఏదైనా ఉంటే లేక ఆ అర్థమిచ్చే స్టేట్‌మెంట్‌ ఏమైనా ఉంటే ఇస్లాం వదిలేయటానికి నేను సిద్ధం. అదే స్పిరిట్‌లో ఉంటే వదిలివేయటానికి సిద్ధం అని ముస్తాక్‌గారు కూడా చెప్పారు. మరి ఆ స్టేట్‌మెంట్‌ ఇలా ఎందుకు రూపాంతరం చెందింది?

''ఇస్లాం సందేశమిచ్చిన తరువాత దానిని నమ్మని లేక తిరస్కరించిన వారిని'' తమ అవిశ్వాసము కారణంగా ఖురాను హదీసులు చంపమని బోధిస్తున్నాయి అన్నది. మనం ఇంత మాట్లాడుకోలేదుగా ఆ రోజు. పైగా మీరు ఇచ్చిన స్టేట్‌మెంట్‌నే చూద్దాం కొద్దిసేపటికోసం. ఇస్లాంలో నుంచి బయటకి వెళ్ళిన వారిని వధించమని ఖురాను 100% చెబుతుంది అని మీరే అంగీకరించారు. మరి ఇస్లాం నుంచి బయటకి వెళ్ళటం అంటే అవిశ్వాసమే కదా. అవిశ్వాసం కాకుండా ఏ కారణం ఉంది? ముర్తాద్‌లను చంపటానికి? మీరు ఇచ్చిన స్టేట్‌మెంట్‌కి అయితే మీరే సమాధానం ఇచ్చేశారు అనొచ్చు. మిమ్మల్ని మీరు ప్రశ్నించుకోండి. సమాధానం దొరికేస్తుంది. ఇక ఇస్లాం నుంచి బయటకు రావటమే మిగిలి ఉంది.           (ఖుద్దూస్‌ గారి వాట్సాప్‌ జవాబు ఇంకా ఉంది)

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ఫజ్లూరు రెహ్మాన్ గారికి ఒక ప్రశ్న...ఇస్లాం ధర్మం భోదనలు అర్ధం చేనుకొనని వాడు తీవ్రవాది గా మారుతారు అని మీరు ఒక సందర్భం లో అన్నారు..మంచిదే..మరి ఇస్లాం కంటే ముందు పుట్టిన హిందూ మతం ఏ నాడు మానవత్వానికి హాని కలిగించినట్టు మనం చదవలేదు..! ఆత్మాహుతి దాడి జరిపేలా ముస్లిము సోదరులను ప్రోత్సహిస్తున్నమత ఛాందసులు ఇస్లాంలోనే ఎందుకు కనిపిస్తారు..? ప్రతి మానవ బాంబు దాడి లో ముస్లిములే ఎందుకు ఉంటున్నారు...అంతలా అర్ధం కాని ధర్మం ఆచరణకి యోగ్యమైనదా..??

    ReplyDelete